Phiên bản mui gập này tiêu thụ rất ổn định từ khi ra mắt vào năm 2008 Đánh giá ban đầu: Mui xe hoạt động trơn tru nhưng không thể che giấu những phần chịu ảnh hưởng. Theo Audi, mẫu A3 mui gập ra đời dựa trên bộ khung gầm MQB dài, rộng và thấp hơn một chút so với chiếc xe mà nó thay thế, giúp nó có dáng vẻ ‘giống xe coupé’ hơn. Xe sở hữu mui vải mềm gấp được, có thể mở và đóng trong 18 giây ở tốc độ lên tới 50km/h.
Chiếc xe mới có kiểu dáng ‘giống coupé’ hơn Bản cơ sở SE trang bị mui vải chống mòn tiêu chuẩn, ngoài ra còn có tùy chọn mui ‘cách âm’ giúp hấp thụ tiếng ồn tốt hơn, vốn là trang bị chuẩn trên bản Sport và S-line. Cốp xe cũng lớn hơn trước một chút, và dù đạt mức 320 lít khi dựng mui, bạn vẫn nên đem theo ít hành lý khi đi lại. AUDI A3 CABRIOLET 1.4 TFSI SE Giá (tại Anh) | 888 triệu VND | 0-100km/h | 9,1 giây | Tốc độ tối đa | 217km/h | Tiêu thụ | 5,0L/100km (trung bình) | CO2 | 114g/km | Tự trọng | 1.440kg | Động cơ | 4 xy-lanh, 1.395cc, turbo, xăng | Công suất | 138 mã lực tại 5.000v/ph | Mô-men xoắn | 249Nm tại 1.500-3.500v/ph | Hộp số | Sàn 6 cấp | | Danh sách động cơ gồm động cơ xăng TFSI 1.4L với số xy-lanh theo yêu cầu đạt công suất 138 mã lực, động cơ xăng TFSI 1.8L công suất 178 mã lực và động cơ TDI 2.0L công suất 148 mã lực. Lựa chọn đáng chú ý là động cơ xăng nhỏ hơn, với khả năng truyền lực nhanh chóng, dễ dàng, độ tinh tế ở mức xuất sắc và vận hành ở tốc độ thấp cực yên tĩnh, rất phù hợp với kiểu xe hạ mui. Trên đường, những nhược điểm không thể tránh khỏi khi hạ mui xe A3 được xử lý khá tốt, nhưng không thể che đậy thực tế độ cứng và độ êm của xe giảm và bạn cần đối phó khi bộ khung gầm cũng chịu ảnh hưởng. Khả năng động lực giảm, đi kèm với hệ thống lái thiếu tự nhiên không đem lại nhiều phản hồi có ý nghĩa và làm giảm vẻ sôi nổi của xe, nhưng nếu bạn vẫn khao khát trải nghiệm lái xe mui gập cao cấp thì chiếc xe mới nhất của Audi nên nằm trong danh sách mua. Autocar Vietnam
|
0 nhận xét:
Đăng nhận xét