Ứng Dụng Camera360 HOT 2014

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013


Xã hội ngày một tiến bộ, nhu cầu làm đẹp, thư giãn ngày một nâng lên. Một ứng dụng đã và đang được chúng tôi nghiên cứu và phát triển với phiên bản dành cho điện thoại di động - camera 360.


tai camera360


Giới Thiệu:


Chắc hẳn với những người có sở thích chụp ảnh, thích tự sướng thì một chiếc máy ảnh hay một chiếc mobile có tính năng chụp ảnh luôn luôn thường trực bên người.


Nhưng làm thế nào để có được một bức ảnh thật hấp dẫn thì không phải ai cũng làm đươc. Nếu không phải là dân chuyên nghiệp thì sẽ khá khó khăn đối với việc tạo nên những bức ảnh tuyệt vời ấy.


Chính vì vậy mà chúng tôi đã đưa đến ứng dụng chụp ảnh camera 360 để làm thỏa lòng mong ước đến với các bạn, giúp các bạn thỏa sức sáng tạo cho mình những bức ảnh đẹp nhất, độc nhất, mới lạ nhất.


Bạn sẽ phải trầm trồ kinh ngạc bởi các chức năng vô cùng đặc sắc của phần mềm tuyệt vời này.


camera 360


Chi Tiết:


Camera 360 có nhiều chế độ chụp mới lạ như: Effect, Scenery, Funny, Til-Shirt, Norm…, trong mỗi chế độ chụp đã nêu lại có rất nhiều hiệu ứng mới lạ giúp cho khả năng sáng tạo của bạn là không giới hạn. Đây quả là một đặc điểm thật tuyệt vời của ứng dụng chụp ảnh mới phiên bản dành cho di động.


Cùng với đó là tính năng chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh ngay trên chiếc dế yêu của các bạn mà không cần phải coppy ra máy tính rồi dùng các phần mềm photoshop phức tạp.


Người dùng còn có thể chia sẻ hình ảnh của mình lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter, zing me,... để cùng giao lưu và học hỏi kinh nghiệm sử dụng camera 360.



Hãy là người đầu tiên sở hữu phần mềm tuyệt vời này cùng dế yêu thôi nào.

Nào cùng tai camera 360.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét