Dowload Ứng Dụng Camera 360 Cho Smartphone

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013


Qua thu thập nhu cầu giải trí của giới trẻ hiện nay, chúng tôi biết được rằng sở thích chụp ảnh tự sướng cùng điện thoại di động mọi lúc, mọi nơi cùng ứng dụng camera 360 ngày càng HOT.


 


Giới Thiệu:


Phần mềm với rất nhiều chức năng vô cùng mới lạ, lôi cuốn, được tích hợp riêng dành cho điện thoại di động.


tai camera 360


1. Tính năng chụp ảnh.


Với nhiều chức năng chính: Effect, Scenery, Funny, Til-Shirt, Norm…, và là các hiệu ứng chỉnh sửa hình ảnh trực tiếp ngay trên chiếc dế yêu của các bạn mà không cần phải coppy ra máy tính để sử dụng phần mềm chỉnh sửa hình ảnh.


2. Tích hợp cùng tính năng chụp ảnh còn có các Icon ngộ nghĩnh, đang yêu, vui nhộn đi kèm để người dùng tha hồ thả sức sáng tạo cùng camera 360 của chúng tôi.


3. Chia sẻ hình ảnh.


Người dùng sẽ được giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với đông đảo người sử dụng camera 360 trên khắp cả nước. Hãy đưa những bức ảnh cực độc, cực kỳ mới lạ của các bạn lên các trang mạng xã hội như facebook, twitter… để khoe với bạn bè và người thân khả năng làm nhiếp ảnh gia thiên bẩm của bạn.


camera 360


Chi tiết:


Hoàn toàn MIỄN PHÍ, sử dụng đơn giản, cài đặt dễ dàng, tự sướng, chụp ảnh mọi lúc mọi nơi với chất lượng hình ảnh vô cùng cao, người dùng sẽ có được những bức ảnh với làn da trắng trẻo, mịn màng như Ngọc Trinh. Lung linh và huyền ảo như được chỉnh sửa trên máy tính. Quan trọng hơn là nó mang thương hiệu của riêng bạn.



Nhanh tay tai camera 360 về di động của bạn và trải nghiệm nào!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét