Cùng Ngọc Trinh Trải Nghiêm Ứng Dụng Chụp Ảnh Camera 360 Miễn Phí

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013


Camera 360 phần mềmchụp ảnh phổ biến dành cho điện thoại di động với nhiều tính năng chất lượng cao, tốt nhất được sử dụng bởi hàng triệu người dùng trên khắp mọi nơi.

camera 360

Giới Thiệu:

Ngọc Trinh - một trong những HOT girl nổi tiếng của làng showbiz Việt. Nàng sở hữu một làn da trắng trẻo như sữa, mịn màng như da em bé, một làn da khiến bao người phải ghen tị. Không chỉ vậy, cánh mày râu cũng phải điêu đứng, khát khao một nửa của mình có được vẻ đẹp như vậy.

Với phần mềm tai camera360 của nhà phát hành - Nob.vn, các bạn sẽ được trải nghiệm những bức ảnh chất lượng tốt nhất.

Trải nghiệm tính năng chỉnh sửa hình ảnh theo ý người sử dụng với 7 chế độ chụp chính, cùng với đó rất  nhiều hiệu ứng độc đáo chỉ có ở camera 360 của chúng tôi

Trải qua thời gian được nghiên cứu và phát triển, ngày hôm nay chúng tôi đã cho ra mắt thành công một sản phẩm chụp ảnh cực kỳ độc đáo ứng dụng cho điện thoại Iphone.

tai camera 360

Chi tiết:

- Giao diện hoạt động hoàn toàn mới: sử dụng 100% ngôn ngữ tiếng Việt, chụp ảnh mỏi tay theo cách của bạn, thiết kế kỹ thuật chụp cuốn hút.

- Tự động loại bỏ mắt đỏ: Rất nhiều máy ảnh chụp ảnh ban đêm thì hình ảnh bị lỗi mắt đỏ, nhà phát hành đã tìm hiểu và loại bỏ lỗi này, thay vào đó là chức năng tự động cân bằng sáng tối, độ tương phản, giúp các hiệu ứng đặc biệt trở nên màu sắc và rõ ràng hơn, mang lại trải nghiệm chụp ảnh mới lại hơn bao giờ hết cho người sử dụng.

- Chỉnh sửa trực tiếp hình ảnh trên di động của bạn mà không cần nhiều thời gian chỉnh sửa photoshop trên máy tính.

- Lựa chọn những tấm ảnh style nhất trong bộ sưu tập và chia sẻ đến cộng đồng mạng xã hội, cùng trao đổi kinh nghiệm sử dụng ứng dụng camera 360.



Thật hấp dẫn, tải ngay camera 360 thôi nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét